Dwight Yorke đề nghị Erik ten Hag lái xe đến nhà Marcus Rashford để giải quyết vấn đề

Dwight Yorke, cựu tiền đạo của MU, đã đề nghị HLV Erik ten Hag lái xe đến nhà Marcus Rashford để giải quyết các vấn đề giữa hai người. Rashford đã bỏ lỡ trận đấu sau khi được nghỉ ốm và được phát hiện ở một hộp đêm. Việc giải quyết vấn đề này được coi là cần thiết để đảm bảo thành công của Manchester United.

Dwight Yorke đề nghị Erik ten Hag lái xe đến nhà Marcus Rashford để giải quyết vấn đề

Dwight Yorke đề nghị Erik ten Hag lái xe đến nhà Marcus Rashford để giải quyết vấn đề - 171773873

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Cựu tiền đạo của MU, Dwight Yorke đã đề nghị HLV Erik ten Hag lái xe đến nhà Marcus Rashford để giải quyết các vấn đề giữa hai người. Theo ông Yorke, việc trò chuyện trực tiếp với Rashford và người đại diện của anh là cách tốt nhất để tìm hiểu tận gốc vấn đề kỷ luật của tiền đạo này.

Vấn đề bắt đầu khi Rashford đã bỏ lỡ trận đấu thắng Newport trong khuôn khổ FA Cup chỉ hơn một tuần sau khi anh xin nghỉ ốm để tập luyện. Ngay trước đó vài giờ, anh đã được phát hiện ở một hộp đêm tại Belfast, thành phố lớn nhất của Bắc Ireland.

Dwight Yorke cho rằng việc Ten Hag lái xe đến nhà Rashford là cách tốt nhất để tìm hiểu tận gốc vấn đề kỷ luật của tiền đạo này. Ông cho biết: "Tôi nghĩ nhiệm vụ của HLV là tìm hiểu lý do đằng sau hành vi của Rashford. Trò chuyện trực tiếp với cậu ấy và người đại diện của cậu ấy là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này."

Erik ten Hag không muốn đề cập đến vấn đề trên các phương tiện truyền thông

Tuy nhiên, Erik ten Hag đã khẳng định rằng mọi chuyện đã "khép lại" sau khi giải quyết các vấn đề nội bộ. Ông không muốn đề cập đến tình hình này trên các phương tiện truyền thông.

Dwight Yorke tin rằng còn nhiều điều uẩn khúc với Rashford

Dwight Yorke cũng cho rằng có nhiều điều uẩn khúc hơn đang diễn ra với Rashford và Ten Hag nên tự đi tìm hiểu để giải quyết vấn đề này. Ông nói: "Có thể còn nhiều điều chúng ta chưa biết. Vâng, giới truyền thông suy đoán, và đúng vậy, cậu ấy đã ở Belfast để làm những gì cậu ấy lẽ ra không nên làm. Tôi không tha thứ cho điều đó."

Đảm bảo sự thành công của Manchester United

Dwight Yorke cũng đánh giá cao tài năng của Rashford và cho rằng việc giải quyết vấn đề này là cần thiết để đảm bảo sự thành công của Manchester United. Ông cho biết: "Tôi biết Marcus Rashford quan trọng như thế nào đối với thành công của đội bóng. Cậu ấy là một nhân vật chủ chốt."

Marcus Rashford trở thành tâm điểm chú ý của Manchester United

Marcus Rashford đã trở thành tâm điểm chú ý của câu lạc bộ từ năm 2014 và ghi bàn vào lưới Wolves trong trận đấu gần đây, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian nghỉ ốm.

Tầm quan trọng của việc giải quyết vấn đề

Hiện tại, chưa có thông tin về việc Ten Hag có đồng ý với đề nghị của Dwight Yorke hay không. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và giải quyết các vấn đề nội bộ là điều quan trọng để đảm bảo sự ổn định và thành công của Manchester United trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn